วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

My Mint.. My favourite ^ ^


อันนี้เป็นบทความที่สองของชีวิตเรานะจ้ะ ปั่นในระยะฉุกเฉินกันเลยทีเดียว

My favouriteของเราคือเจ้มิ้น (พี่มิ้น)AF3

เจ้มิ้นเป็นคนน่ารักมากเลย สำหรับเราเจ้มิ้นเป็นแรงบันดาลใจและเป็นทุกๆอย่าง

เรารู้จักเจ้มิ้นจากเวทีล่าฝันAcademy Fantasia Season3 เราประทับใจในความพยายาม

และตั้งใจของเจ้มิ้นตั้งแต่วีคแรก (บทเพลงพระราชนิพนธ์) เสียงร้องของเจ้มิ้นหวานและใสมากถึงแม้ว่าพอผ่านไปหลายๆวีคเข้า เจ้มิ้นจะเสียงแหบจนร้องไห้ที่ร้องเสียงสูงไม่ถึง ด้วยความพยายามและตั้งใจก็ทำให้เจ้มิ้นมาถึงรอบสุดท้ายจนได้ เจ้มิ้นออกจากบ้านเอเอฟมาแล้วก็มีผลงานต่างๆตามมามากมาย งานบางอย่างต้องยอมรับจริงๆๆ...เจ้มิ้นสุดยอด !!


ตอนนี้เจ้มิ้นอยู่ปี3 เศรษฐศาสตร์ จุฬาฯ มีวันนึงตอนที่เราจะไปสอบกม.ที่ตึกมหิตฯ เราเดินผ่านตึกของเศรษฐศาสตร์ ความฝันของเราก็เป็นจริง เราได้เจอเจ้มิ้นตัวจริงเสียงจริง โอยยยย ดีใจจนทำอะไรไม่ถูกเลย

กม.ที่ท่องมาหายหมดดด เราก็มองๆแล้วเอะ นี่มิ้นหรือเปล่า แต่ถ้าเราไม่รีบเรียกชื่อเขาออกไปต้องเสียใจแน่นอน "อ้าววมิ้น" เจ้มิ้นก็งง ใครอ่ะ (เราเคยเจอเจ้มิ้นตอนที่เอเอฟมาทัวร์คอนเสิร์ตที่สาธิตจุฬาฯแล้ว เราประทับใจเขามากเลย เจ้มิ้นเป็นมิตรมาก เพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่โรงเรียนกลายเป็นสมาชิกบ้านโพรงกระต่ายชมรมคนรักมิ้นกันถ้วนหน้าเลย แต่ตอนนั้นขอถ่ายรูปกับเจ้มิ้นไม่ทัน ในบ้านก็น่ารักแล้ว ได้เจอตัวจริงจากวันนั้น เราก็ติดตามผลงานเจ้มิ้นมาตลอดเลย ถึงแม้ว่าเราจะไม่ค่อยได้ตามมากเท่าสาชิกบ้านโพรงกระต่ายเพราะว่าตอนนั้นอยู่ช่วงม.6 แต่เราก็ได้ข่าวเจ้มิ้นจากแม่อยู่บ่อยๆ) ตอนแรกเจ้มิ้นก็งงนะ แต่เราก็ทำอะไรไม่ถูก ก็โบกมือด้วยความถี่สูงมาก สวัสดีค่า เจ้มิ้นก็โบกมือตอบกลับมาแล้วก็บอกว่า "สวัสดีค่า" น่ารักสุดยอด เล่าคงบรรยายไม่ถูก มาเป็นเราแล้วจะรู้โอ้โห...ดีใจจังเลยยย ทุกอย่างก็จบลงแค่นั้นเพราะวันนั้นเราต้องรีบไปสอบกม.และเจ้มิ้นเองก็คงต้องรีบไปเรียนเหมือนกัน เรากลับบ้านมาวันนั้นทำอะไรไม่ได้เลยดีใจมาก เอาเพลงโจโจ้ซังละครเวทีที่เจ้มิ้นเล่นมาร้องงงง ดีใจลัลล้า เราก็เข้าไปสมัครสมาชิกบ้านโพรงกระต่ายแต่ว่ามีเออเร่ออะไรไม่รู้เกิดขึ้นแล้วมันก็จะสอบแล้ว เราก็เลยทำอะไรไม่ได้ หวังว่าเจ้มิ้นคงจำเราได้ เพราะเจ้มิ้นจำแฟนคลับโพรงกระต่ายได้เสมอ หลังปีใหม่เราตั้งใจจะเอาของขวัญกับกล้องถ่ายรูปติดตัวไปเวลาไปเรียนที่นั่นอีกเผื่อเจอเจ้มิ้น แต่เพราะเราต้องเข้าปฏิบัติการล่าฝันที่เพิ่งตัดสินใจตอนปีใหม่นี้เอง ทำให้เราไปเรียนไม่ได้ และก็คงไม่มีโอกาสได้เจอเจ้มิ้นแล้ว ตอนนี้เราเองก็เครียดมากเพราะถูกบีบทางเวลาอย่างสุดๆ แม่บอกเราว่าเจ้มิ้นเป็นนักสู้มากเลย (เขาเป็นจริงๆ)ตอนจะต้องเล่นโจโจ้ซังเป็นเรื่องที่ท้าทายมาก เพราะละครเวทีไม่ใช่เล่นผิดคัทแล้วเล่นใหม่ได้ เจ้มิ้นตั้งใจมาก ต้องสอบด้วย เจ้มิ้นก็ทำได้ ตอนเราไปดูโจโจ้ซัง เจ้มิ้นทำได้ดีมาก เล่นได้เหมือน เล่นจนเราเชื่อได้ เล่นจนเราร้องไห้ เสียงร้องเจ้มิ้นใสและก้องกังวาน ดีขึ้นกว่าตอนเงินเงินเงิน (ตอนนั้นรับบทเป็นคุณตุ้ม เสียงใสและเพราะมากแต่แหบนิดหน่อยเพราะเจ้มิ้นเพิ่งออกจากบ้านมาทำงานหนักมากเลย) เจ้มิ้นบอกไว้เสมอว่า ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ ... ใช่เลยยย

เราคงไม่สามารถบรรยายความรู้สึกรักและประทับใจในตัวเจ้มิ้นได้ทั้งหมด แต่สำหรับเราเจ้มิ้นเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง เราดีใจที่เราได้เจอเจ้มิ้น ถ้าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเหมือนความฝัน นี่เป็นฝันดีที่สุดของเราเรื่องหนึ่ง คือการได้รักเจ้มิ้น ขอบคุณที่โลกนี้มีเจ้มิ้น

เพื่อนๆติดตามผลงานของเจ้มิ้นได้ที่บ้านโพรงกระต่าย http://www.mintita.com/ แล้วคุณจะหลงรักเธอ

ขอบคุณมากท่อ่านนะจ้ะ ขอบคุณมากที่ช่วยเข้ามา ขอบคุณเพื่อนๆด้วยนะสำหรับกำลังใจ เราก็จะทำให้ดีที่สุด เราประทับใจมากและจะไม่มีวันลืมเรื่องเหล่านี้เลย ขอบคุณที่เราได้เจอทุกคนนะ


8 ความคิดเห็น:

  1. เรามะรู้จักอ่า

    ไม่ได้ติดตามซีซั่นสาม ตอนนั้นอยุเมกา

    -3-

    ตอบลบ
  2. เราไม่ค่อยสนใจAFอะ
    ยังไงถ้ารักเจ้มิ้นก็ต้องพยายามให้ได้อย่างเค้านะ
    สู้ๆ

    ตอบลบ
  3. อ่าววว เห้ยยย เราก็ FC มิ้น
    ตอนเรียนที่ตึกมหิศนี้แบบว่า ส่องมากอ่ะ
    เจอประจำ 5 5 5

    ตอบลบ
  4. เราก็ชอบมิ้น

    สวยมากกกกกกก ๆๆๆๆๆ ปลื้มมากมายอะ

    ว่าแต่ อยู่จุฬาหรือนี่ พึ่งรู้ !!!

    ตอบลบ
  5. AF 3 เราไม่ค่อยได้ดูอะ แต่มิ้นนี่เราก็ชอบๆๆ

    พึ่งรู้ว่าเรียนอยู่จุฬาเหมือนกัน

    ตอบลบ
  6. เราก็ชอบ เค้าร้องเพลงเพราะมากมายอะ
    แต่เหมือนว่าหลังๆ เค้าจะหายไปจากหน้าจอเลยอ่ะ =_=
    สงสัยอยู่นานว่าหายไปไหน

    ที่แท้ หายไปเรียนนี่เอง ^^"

    ตอบลบ
  7. เราก็ชอบเหมือนกัน เพชร เราว่าเค้ายิ้มสวย น่ารักดีนะ เคยเจอบ่อยๆที่คณะเศรษฐศาสตร์ด้วยนะ

    ตอบลบ
  8. มิ้นก็น่ารักน่ะ แต่เราว่าเพชรน่ารักกว่ามากมาย ฮิฮิ

    ตอบลบ